当前位置:主页 > trường hợp thành công > 【各种(图)】quan chức Ma Cao

quan chức Ma Cao

quan chức Ma Cao

## Các Quan Chức Kỳ Cựu của Đặc Khu Hành Chính Ma Cao

### 1. Tổng Giám Đốc Hồ Trụ Quân

quan chức Ma Cao

Hồ Trụ Quân, sinh năm 1939 tại Thượng Hải, Trung Quốc, là Tổng Giám đốc đầu tiên của Đặc khu hành chính Ma Cao (SAR) sau khi chuyển giao từ Bồ Đào Nha sang Trung Quốc vào năm 1999. Ông là một nhân vật nổi bật trong chính trường Ma Cao và đã phục vụ trong vai trò này trong hai nhiệm kỳ, từ năm 1999 đến năm 2009.

Trong nhiệm kỳ Tổng Giám đốc, Hồ Trụ Quân đã giám sát thời kỳ phát triển kinh tế nhanh chóng cho Ma Cao, biến đặc khu này trở thành một trung tâm cờ bạc và du lịch lớn. Ông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì ổn định xã hội và thực hiện chính sách "Một quốc gia, hai chế độ".

Sau khi nghỉ hưu khỏi vị trí Tổng Giám đốc, Hồ Trụ Quân tiếp tục tích cực tham gia chính trường và các hoạt động công. Hiện ông giữ chức cố vấn cao cấp cho Tổng Giám đốc hiện tại và là thành viên của Ủy ban Thường vụ Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc.

### 2. Hà Hậu Hoa

Hà Hậu Hoa, sinh năm 1946 tại Ma Cao, là Tổng Giám đốc thứ hai của SAR từ năm 2009 đến năm 2019. Trước khi nhậm chức Tổng Giám đốc, bà đã nắm giữ nhiều vị trí cấp cao trong chính quyền Ma Cao, bao gồm cả Bộ trưởng Bộ Y tế và Bộ trưởng Bộ Giao thông và Công chính.

Trong nhiệm kỳ Tổng Giám đốc, Hà Hậu Hoa tiếp tục thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của Ma Cao. Bà cũng nhấn mạnh vào việc cải thiện phúc lợi xã hội, giáo dục và y tế.

quan chức Ma Cao

Dưới sự lãnh đạo của Hà Hậu Hoa, Ma Cao cũng đã tăng cường hợp tác với các thành phố khác thuộc Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Ma Cao. Bà được biết đến với cam kết thúc đẩy hội nhập khu vực và thúc đẩy phát triển bền vững.

### 3. Hồ Nhất Đồng

Hồ Nhất Đồng, sinh năm 1957 tại Giang Tô, Trung Quốc, là Tổng Giám đốc đương nhiệm của SAR từ năm 2019. Trước khi nhậm chức Tổng Giám đốc, ông đã làm việc trong hơn 30 năm trong các vị trí khác nhau tại Chính quyền Nhân dân thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông.

Là Tổng Giám đốc, Hồ Nhất Đồng phải đối mặt với những thách thức đáng kể, bao gồm cả đại dịch COVID-19, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành công nghiệp du lịch và cờ bạc của Ma Cao. Ông đã triển khai một số biện pháp để giảm thiểu tác động kinh tế, chẳng hạn như các gói kích thích cho doanh nghiệp và cư dân.

Hồ Nhất Đồng cũng đã tập trung vào việc đa dạng hóa nền kinh tế của Ma Cao, thúc đẩy sự phát triển của các ngành mới như tài chính, công nghệ và văn hóa sáng tạo. Ông cũng chú trọng đến việc cải thiện chất lượng sống của người dân Ma Cao, đầu tư vào giáo dục, y tế và nhà ở.

### 4. Trương Tĩnh Quân

Trương Tĩnh Quân, sinh năm 1957 tại Ma Cao, là nguyên Chủ tịch Hội đồng Lập pháp SAR từ năm 2009 đến năm 2019. Bà là phụ nữ đầu tiên giữ chức vụ này.

Là Chủ tịch Hội đồng Lập pháp, Trương Tĩnh Quân đóng vai trò quan trọng trong việc thông qua luật pháp và giám sát hoạt động của chính quyền SAR. Bà cũng là người tích cực ủng hộ các sáng kiến ​​xã hội và thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ trong chính trị.

### 5. Cao Thế Trân

Cao Thế Trân, sinh năm 1951 tại Ma Cao, là nguyên Tổng Biên tập tờ Macau Daily, tờ báo hàng đầu tại SAR. Ông là một nhà báo kỳ cựu và đã dành hơn 40 năm trong lĩnh vực này.

Cao Thế Trân được biết đến với các bài bình luận sắc sảo về các vấn đề chính trị và xã hội ở Ma Cao. Ông cũng là một người ủng hộ tự do báo chí và đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một nền báo chí sôi động và độc lập ở SAR.

quan chức Ma Cao

如若转载,请注明出处:http://forexntrading.com/myyjjpp/article_add.php